ผมทำ…

  ผมทำงานเป็นคนขับรถบบรทุกพ่วงครับ วันที่เกิดเหตุนั้นได้ขับรถตามปกติ ระหว่างทางได้มีเพื่อนโทรมาตามให้เข้าไปรับ เอาเงินค่าหวยที่เพื่อนค้างจ่ายผมอยู่ ผมก็เลยขับรถไปเอามา โดยที่ไม่รู้ว่าเพื่อนกำลังเสพยาบ้ากันอยู่ในห้อง เมื่อผมไปถึงก็เปิดประตูเข้าไปในห้อง ก็ได้กลิ่นและควันของยาบ้าก็ลอยปะทะหน้าผม และเพื่อนก็เดินออกมายื่นตังให้ผม และบอกว่า มาไม่เคาะประตูก่อนนะ เลยเจอควันเข้าไปเต็มๆ จากนั้นผมก็ออกมาขับรถไปส่งของที่กรุงเทพต่อ ระหว่างทางถูกตำรวจเรียกตรวจปัสสาวะ ผลออกมาเป็น บวก ครับ ผมพยายามปฎิเสธและเล่าความจริงให้ตำรวจฟัง แต่เขาก็ไม่เชื่อ ตอนนี้ผมถุกฟ้องต่อศาลและรอขึ้นศาลแล้ว ควรทำอย่างไรดีครับ

 

-กรณีนี้ หากคุณไม่ได้ทำคงต้องต่อสุ้คดีครับ เพราะคดีลักษณะคุณนี้ โอกาสที่จะรอลงอาญานี้ ยากมากครับ เนื่องจากเป็นรถใหญ่(๑๐ล้อ) ซึ่งถ้าหากขับไม่ระวังหรือเมายาแล้วไปขับนั้น สามารถก่อให้เกิดอันตรายต่อผู้ใช้รถใช้ถนนได้อย่างมากครับ แนะนำว่าควรหาพยานหลักฐานมาต่อสู้คดีดีกว่าครับ

 

โดย ทนายความ,ทนาย,ปรึกษากฎหมาย,สำนักงานทนายความ,สำนักงานกฎหมาย

ใส่ความเห็น

